Nuoc Hoa Xa Huong

Discussion in 'Forum Related' started by hectorwhite, Apr 27, 2024.

Tags:
  1. hectorwhite

    hectorwhite New Member

    Xạ hương Và Những Bí Ẩn Chưa Từng Bật Mí

    Xạ hương là một trong những loại hương liệu truyền thống, không thể thiếu trong các nghi lễ tâm linh cũng như trong công thức chế biến món ăn của người Châu Á. Sở hữu mùi thơm cổ xưa, bí ẩn mà hấp dẫn, xạ hương còn ẩn chứa nhiều điều thú vị mà ít ai biết đến. Hãy cùng Apa Niche tìm hiểu những sự thật độc đáo xoay quanh loại gia vị đặc biệt này nhé!

    [​IMG]


    Sự thật về xạ hương trong nước hoa
    Xạ hương là nguyên liệu nước hoa hàng hiệu lâu đời, quý hiếm và đắt đỏ. Đây là thành phần nguyên liệu được chiết xuất từ túi xạ nằm gần bộ phận sinh dục của loài hươu xạ. Từ xa xưa, người ta đã sử dụng xạ hương để tạo nên hương thơm tự nhiên.


    Trong ngành công nghiệp điều chế nước hoa, hương xạ hương lôi cuốn, bí ẩn và có khả năng mê hoặc. Tuy nhiên, ít ai biết khi còn ở dạng thô, mùi của xạ hương rất khó ngửi. Khi khai thác và đem đi tinh chế, chúng được pha với tỷ lệ nước và kết hợp với các thành phần hương liệu khác, để tạo nên mùi hương quyến rũ đến mê mẩn.


    Xạ hương đặc biệt, chúng tồn tại trong công thức nước hoa giúp mùi hương chính bám dài lâu hơn trên da. Hương xạ hương sẽ biến hóa đa dạng theo từng công thức điều chế, chúng lan tỏa tuyệt vời, phủ lên một lớp hương nhẹ nhàng và tinh tế, khiến bất cứ ai cũng không thể cưỡng lại được mùi hương này.


    Theo các số liệu, xạ hương từ động vật như xạ hương của hải ly, hươu, cầy hương,... được ứng dụng nhiều nhất trong số các thành phần hương liệu khác vì chúng có tác dụng mạnh, trong khi đó xạ hương ở thực vật thường tìm thấy ở một số loại thảo dược như rễ cây bạch chỉ.


    Trước tình trạng khai thác xạ hương quá mức, nhằm cân bằng sinh thái và bảo vệ sự an toàn của các loài động vật, các mùi hương nước hoa hiện nay hầu như không được phép sử dụng xạ hương nguyên chất nữa, mà phải tổng hợp hoặc sử dụng các nguyên liệu thay thế từ thực vật. Sự tài ba của các nhà chế tác nước hoa giúp biến hóa giúp sự thay thế của xạ hương vẫn chân thật như xạ hương nguyên bản, từ đó cho ra đời những mùi hương kinh điển và đặc sắc.


    Hiện nay, xạ hương đóng vai trò là chất làm nền, nâng đỡ trong công thức điều chế của những chai nước hoa authentic hiện đại, giúp mùi hương bám tỏa tốt trong không khí, mang đến mùi hương sinh động, ấm áp và vô cùng quyến rũ.


    Mùi hương này được miêu tả giống như mùi thơm của quý tộc, chúng hoài cổ và có chiều sâu. Ngoài ra, chúng còn được cảm giống như mùi da thịt, thanh sạch và rất tự nhiên.


    Các quý bà ở tầng lớp thượng lưu sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để sở hữu loại hương liệu quý giá này và coi đó là minh chứng của sự giàu có và quyền lực. Do đó, người ta thường sử dụng nước hoa hương xạ hương, biến tấu để nó trở thành mùi hương tự nhiên của cơ thể.

    [​IMG]


    Gợi ý địa chỉ mua nước hoa hàng hiệu uy tín, giá tốt tại Việt Nam
    Apa Niche là một trong những đại lý ủy quyền phân phối nước hoa chính hãng tại Việt Nam, được thành lập năm 2015 với trụ sở chính đặt tại 438 Tây Sơn, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội. Chúng tôi hiện trưng bày hơn 900 chai nước hoa hàng hiệu đến từ những thương hiệu toàn cầu như: Gucci, Dior, Versace, Tom Ford, Bvl, Burberry,... với mức giá chỉ từ 1xxx.000 VNĐ/fullsize.


    Bên cạnh đó, chúng tôi còn phát triển và sáng tạo nhiều set quà, set nước hoa để khách hàng mua làm quà biếu tặng. Cam kết 100% hàng chính hãng.

    ➤➤➤Xem thêm: Nước Hoa Apa Niche - Điểm Đến Tin Cậy Cho Tín Đồ Đam Mê Mùi Hương